Mặt dựng kính Việt Đức


Trong xu thế xây dựng ứng dụng các vật liệu mới vào các tòa nhà cao ốc, văn phòng,  mặt dựng kính là một giải pháp mới cho các công trình nhằm thay thế những bức tường gạch nặng nề. Sự kết hợp hoàn hảo giữa các thanh Profile nhôm định hình với các hệ kính khác nhau đảm bảo tính chịu lực tốt, độ bền cao, thu hút được nhiều gió và ánh sáng hơn hẳn so với cách xây dựng truyền thống.
http://www.vietducautomatic.com.vn/admin/webroot/upload/image/images/%E1%BA%A2nh%20m%E1%BB%A5c%20s%E1%BA%A3n%20ph%E1%BA%A9m/M%E1%BA%B7t%20d%E1%BB%B1ng/Vi%E1%BB%87t%20%C4%91%E1%BB%A9c-m%E1%BA%B7t%20d%E1%BB%B1ng%20k%C3%ADnh.jpg

Ưu điểm của hệ mặt dựng:
- Tính năng nhẹ: giảm được sức nặng của toà nhà là yếu tố giảm phí tổn cho quá trình xây dựng toà nhà.
- Rút ngắn công đoạn gia công vì có thể chế tạo một phần tại nhà máy (kiểu lắp Stick system) hay gia công toàn bộ tại nhà máy (kiểu Unit system) sau đó mang lắp ráp ngoài công trường, ngoài ra có thể tiến hành sông song với quá trình xây dựng toà nhà.
- Đơn giản hoá cho công trường: không cần giàn giáo nhiều và có thể tiến hành thi công ở bên trong toà nhà...
- Tính năng sử dụng cao: Với giải pháp liên kết – cấu tạo các tòa nhà cao tầng sử dụng kính mặt dựng chịu được động đất, bức xạ, tản nhiệt, chống ồn do đó tiết kiệm
- Tính thẩm mỹ: có thể trang trí theo ý muốn nhờ sự đa dạng của chủng loại và màu sắc của nhôm và kính, panel …hỗ trợ đắc lực cho người thiết kế trong việc sáng tạo không gian và hình khối kiến trúc.
Là một trong các đơn vị tiên phong trong lĩnh vực nhôm kính, 
Công ty Cổ phần XNK & XD Việt Đức với đội ngũ kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm và chuyên môn sâu có thể tư vấn thiết kế và đưa ra những giải pháp tốt nhất để đem lại sự hoàn hảo cho công trình của bạn.
Mời các bạn vào Website: 
www.vietducautomatic.com.vn để xem các thiết kế khác về:
Mặt dựng kính – Glass Curtain Wall
Cửa đi nhôm kính, cửa tự động, cửa thủy lực
Cửa sổ nhôm kính
Tấm ốp nhôm hợp kim
Lam (chớp) nhôm
Lan can kính
Vật tư kính
Phụ kiện nhôm kính
Profile nhôm kính
------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Công ty Cổ phần XNK và XD Việt Đức
Địa chỉ : Tầng 9, Tòa Nhà Bảo Anh, 62 - 64 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội.
Website: www.vietducautomatic.com.vn
Hotline: Mr Long – 0902234359
Skype: nguyenlien588
Yahoo: kimlien135
Email: nhomkinhvietduc@gmail.com

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét