Hệ mặt dựng tường kính Semi - Unitized


Viet duc - he mat dung semi unitized
Mặt dựng tường kính hệ Semi- Unitized (Hệ bán lắp ghép semi-unitized) hay còn gọi là hệ Hybrid curtain wall thường được sử dụng cho những tòa nhà mà khoảng cách giữa các tầng là lớn.
Viet Duc - mặt dựng semi unitized
Đầu tiên là gắn các thanh nhôm dọc (đố dọc – million) dọc theo tòa nhà bởi bản mã và ốc vít  sau đó ghép các khungnhôm kính vào các thanh dọc đã được lắp trước bằng ốc vít kết cấu và cuối cùng là ghép các sập nhôm che kín các đường nối. Thời gian thi công hệ semi-unitized lâu hơn và yêu cầu lượng nhân công lắp đặt nhiều hơn, tuy nhiên hệ mặt dựng semi-unitized đảm bảo độ an toàn, chắc chắn, đặc biệt cho các tòa nhà cao tầng.
Viet duc - he mat dung semi unitized
Hệ mặt dựng Semi-unitized curtain wall không phổ biến lắm do chi phí đầu tư cho hệ này khá là đắt so với thị trường nhôm kính Việt Nam, nhưng do tính chất đảm bảo độ an toàn tuyệt đối và cực kỳ chắc chắn nên thường được sử dụng cho các tòa nhà có khoảng cách giữa các tầng quá lớn, cần đảm bảo tính an toàn tuyệt đối, những công trình lớn và phức tạp mới sử dụng đến hệ này.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét