Lựa chọn cửa kính cường lực trong xu thế kính ngày nay

Ngày nay đang là xu thế của kính, có thể bắt gặp loại cửa ra vào làm bằng kính ở bất cứ đâu, từ cửa hàng tới văn phòng, nhà ở cho tới các tòa nhà. Các loại cửa ra vào này đều làm từ kính cường lực với độ an toàn cao và tạo khoảng không gian rộng, dễ dàng vệ sinh lau chùi,…


2 loại cửa ra vào bằng kính thông dụng nhất gồm có: Cửathủy lựcCửa trượt tự động. Nói đến Cửa kính cường lực chính là nói đến 2 loại cửa này. Trong đó Cửa thủy lực được sử dụng nhiều hơn cửa trượt tự động, tiện lợi và thông dụng đối với các cửa hàng, văn phòng. Còn Cửa trượt tự động thường được lắp đặt tại các tòa nhà, công trình có lượt lưu thông lớn do có mắt thần cảm biến và các ưu điểm phù hợp.



Người tiêu dùng quan tâm tới việc lắp đặt cửa kính cường lực cho công trình của mình cần lưu ý, hiện có rất nhiều đơn vị làm về loại cửa kính này, đem so sánh báo giá cửa kính cường lực giữa các đơn vị sẽ có sự chênh lệch nhẹ. Sở dĩ có sự chênh lệch về khoảng giá là bởi vì nhìn bề ngoài các cửa có thể giống nhau, nhưng kết cấu kỹ thuật bên trong mắt thường không thể nhìn thấy được. Tìm đến những đơn vị làm Cửa kính cường lực giá rẻ đồng nghĩa với việc khách hàng có nguy cơ sở hữu sản phẩm kém chất lượng, không đảm bảo các tiêu chuẩn kỹ thuật của cửa. Tránh tình trạng tiền mất tật mang, hãy sáng suốt lựa chọn cho mình nhà cung cấp và thi công có uy tín.

Một điểm nữa Người tiêu dùng cần lưu ý khi lựa chọn cửa kính cường lực, đó là để đảm bảo yếu tố an toàn, phải chú trọng độ dày của cửa kính cho phù hợp với vị trí cần ứng dụng. Độ dày kính cường lực phong phú từ 5 tới 19 mm, trong đó độ dày 10-12mm thường được nhiều Khách hàng lựa chọn nhất vừa đảm bảo an toàn, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ.

Quý khách hàng cần tư vấn thêm, thi công, lắp đặt Cửa kính cường lực và các hạng mục nhôm kính khác, chỉ cần liên hệ ngay với chúng tôi, Việt đức sẵn sàng phục vụ công trình của quý khách. Quý khách chắc chắn sẽ tự hào khi sở hữu một công trình bền vững, thẩm mĩ cao

Nhà thầu Nhôm kính Việt Đức – Công ty CP XNK và Xây dựng Việt Đức
Địa chỉ: 62 Trần Thái Tông – Cầu giấy – Hà Nội
Điện thoại: 04.37679388
Website: http://vietducautomatic.vn
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét