Ngắm các công trình Việt Đức trúng thầu hạng mục nhôm kính qua video


Việt Đức được thành lập và đi vào hoạt động năm 2006, qua nhiều năm phát triển, bằng sự đầu tư hiệu quả, đúng hướng và nỗ lực không ngừng trong lĩnh vực thi công nhôm kính: “thi công, thiết kế, cung cấp vật tư, tư vấn các giải pháp cho các công trình / dự án vừa, lớn trong & ngoài nước”, Việt Đức đã từng bước tạo dựng được thương hiệu cho sản phẩm, dịch vụ của mình trong lòng đối tác & khách hàng. 

Với đội ngũ kỹ sư thiết kế, chuyên viên tư vấn kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm; Đội ngũ thi công lành nghề được khẳng định qua thực tế mỗi dự án lớn và trọng điểm, đòi hỏi độ khó cao, các công trình do Việt Đức đảm nhận luôn được đánh giá cao về tiến độ và chất lượng.

Hãy cùng ngắm các công trình tiêu biểu do Việt Đức đảm nhận thi công gói thầu nhôm kính trong Video dưới đây, 

Đây là phần 1 của loạt video các công trình tiêu biểu đã thi công Việt Đức xin giới thiệu 10 công trình như: Trụ sở UBND Tỉnh nghệ An, Dragon Hill, Trung tâm Hội nghị Tỉnh Ninh Bình, Khách sạn The Reed Ninh Bình, ... 

Hãy đón xem phần 2 của loạt video các công trình tiêu biểu đã thi công với một số công trình trong đó có Ellipse Tower, Time's City,... trong kỳ tới.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét