Video hướng dẫn lắp dựng cửa đi xếp trượt


Cửa đi nhôm kính xếp trượt là loại cửa nhôm kính cao cấp có kiểu dáng mới nhất và hiện đại. Tuy cấu tạo khá phức tạp nhưng rất dễ dàng trong việc sử dụng. Nguyên tắc mở vừa trượt vừa xếp giúp tận dụng không gian một cách linh hoạt mà không phải tốn thời gian và tiết kiệm năng lượng hơn. Với tính năng, kích cỡ màu sắc đa dạng, cửa đi xếp trượt ngày càng được ứng dụng rộng rãi, từ các công trình vừa và nhỏ cho đến các công trình cao cấp quy mô lớn.

Các BTV Việt Đức đã sưu tập được video giới thiệu cách lắp dựng chi tiết loại cửa này, qua video chúng tôi tin rằng Quý khách hàng sẽ có một cái nhìn rõ hơn về quá trình thi công lắp dựng 1 chiếc cửa đi xếp trượt nhôm kính cơ bản.


Video cũng đã được chúng tôi giới thiệu trên trang chủ Việt Đức tại địa chỉ: http://www.vietducautomatic.vn/chi-tiet-tin/502/video-lap-dung-cua-di-nhom-kinh-xep-truot.html

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét