Website VIỆT ĐỨC update thông tin Dự án: ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH NGHỆ AN

VIỆT ĐỨC - Dự án: ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH NGHỆ AN

(Việt Đức) - Trụ sở UBND tỉnh Nghệ An, một trong những công trình nhà nước có quy mô lớn với yêu cầu về công nghệ, thẩm mỹ cao, kỹ thuật hiện đại và phức tạp. Ngày 02 tháng 06 năm 2014, Công ty CP XNK và XD Việt Đứcnhận được sự tin cậy của Chủ đầu tư và nhà thầu chính đi đến ký kết hợp đồng thi công dự án. 
Địa điểm dự án: Số 3 – Đường Trường Thi – Thành phố Vinh – Tỉnh Nghệ An.

Tổng thể Trụ sở UBND tỉnh Nghệ An - Việt đức vinh dự thi công nhôm kính cho công trình
Tổng thể Trụ sở UBND tỉnh Nghệ An 

Ông Nguyễn Lương Toàn, phó Giám đốc Ban quản lý dự án đánh giá rất cao về tiến độ cũng như chất lượng sản phẩm của Việt Đức tại công trình này.

Với đội ngũ công nhân lắp đặt có tay nghề cao, kinh nghiệm làm việc với nhiều dự án trọng điểm cũng như công nghệ và phương tiện lắp đặt chuyên dụng hiện đại, sản phẩm và năng lực thi công của Việt Đức đã góp phần tạo ra chất lượng và diện mạo hoàn thiện cho Trụ sở UBND tỉnh Nghệ An.

Xem thêm hình ảnh thi công - hình ảnh hoàn thiện của dự án tại link: http://www.vietducautomatic.vn/chi-tiet-tin1/454/uy-ban-nhan-dan-tinh-nghe-an.html
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét