Việt Đức - Một số mẫu cửa nhôm kính đẹp chúng tôi đã thi công

Việt Đức – nhà thầu nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công lắp đặt nhôm kính với các hạng mục: cửa nhôm kính, hệ mặt dựng, lam chắn nắng, nội ngoại thất kính, tấm ốp nhôm

Trong loạt bài về mẫu cửa nhôm kính, chúng tôi xin giới thiệu tới Quý khách hàng một số mẫu cửa nhôm kính đẹp mà chúng tôi từng thi công. Những hình ảnh dưới đây chỉ là 1 phần rất nhỏ trong các mẫu cửa đã từng được Việt Đức lắp đặt tại các công trình. Cũng như chỉ là một phần rất nhỏ trong thư viện ảnh của chúng tôi






Quý khách có thể tham quan trực tiếp tại các công trình: Golden Land, Golden Palace, Tòa nhà Nam Cường, Chung cư Dương nội CT7,8,9 … hay Bệnh viện Vinmec để cảm nhận.

Việt Đức với đội ngũ tư vấn thiết kế chuyên nghiệp, nhiệt tình giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn miễn phí cho Quý khách hàng các giải pháp về cửa nhôm kính, lựa chọn cửa nhôm kính phù hợp với công trình.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Nhôm Kính Việt Đức – Công ty CP XNK và Xây dựng Việt Đức
Địa chỉ: Tầng 9 – Tòa nhà Bảo Anh – 62 Trần Thái Tông – Cầu Giấy – Hà Nội
Tel: 04.37679388
Website: http://vietducautomatic.vn
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét