Cửa thủy lực - Cửa kính cường lực Việt đức thi công tại Bảo Anh Building

Bảo Anh Building - một trong những công trình mà Nhôm Kính Việt Đức thi công hạng mục nhôm kính. Công trình hiện đã hoàn thiện và được đưa vào sử dụng từ những năm gần đây.

Bảo Anh Building cũng là tòa nhà trụ sở của Nhôm Kính Việt Đức. Kiến trúc mặt tiền, mặt dựng, cửa đi, cửa sổ, vách ngăn đều bằng kính.

Hãy cùng chúng tôi tham quan về công trình này qua những hình ảnh mà Phóng viên của chúng tôi đã ghi lại. Quý khách cũng có thể tới trực tiếp để tham quan tòa nhà và cảm nhận về kiến trúc kính chúng tôi đã thi công. Chúng tôi tin tưởng rằng, quý khách sẽ lựa chọn Việt Đức cho những dự án, công trình của mình trong tương lai!


Cận cảnh Vách kính mặt tiền của Tòa nhà Bảo Anh

Cửa sổ nhôm kính mở hất - mặt tiền tòa nhà Bảo Anh

Cửa ra vào tòa nhà được lắp cửa trượt tự động bằng kính

Kiến trúc cửa các tầng đều bằng Cửa thủy lực

Vách ngăn bằng kính cường lực trong suốt được lắp đặt tại mỗi tầng tạo không gian rộng, thoáng, sang trọng



Theo Phóng Viên Việt Đức - vietducautomatic.vn
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét