Công trình sang trọng hơn với Lan can cầu thang kính

Trong thiết kế kiến trúc cho ngôi nhà, việc bài trí để lắp dựng lan can là điều hết sức quan trọng trong việc xóa đi điểm tĩnh. Thay cho những lan can song kim loại hay song gỗ thông thường, những lan can cầu thang hay lan can hành lang với kết cấu kim loại chịu lực và kính an toàn trong suốt hoặc hoa văn mờ tinh tế sẽ tạo cảm giác nới rộng cho không gian kiến trúc, mang lại vẻ đẹp hiện đại, sang trọng và luôn được xem là một trong những điểm nhấn kiến trúc quan trọng cho nội - ngoại thất công trình.

Lan can cầu thang kính với những ưu điểm vượt trội trong việc ứng dụng những vật liệu mới. Với lan can cầu thang kính các cao ốc trở lên sang trọng lộng lẫy hơn, chiều rộng và chiều cao được thông suốt tạo nên sự thông thoáng tuyệt đối. Còn đối với nhà ở dân dụng, lan can cầu thang kính đã bắt đầu quen thuộc, hầu hết các loại hình cầu thang đều có thể kết hợp với kính làm lan can ngoài chức năng sử dụng còn nâng lên chức năng thẩm mỹ xóa đi những điểm thừa hay những điểm ngăn cách mang lại vẻ đẹp, sức sống cho toàn không gian. 

Khách sạn The Reed Ninh Bình với hệ thống Lan can kính cường lực sang trọng

Lan can kính cường lực tại Golden Land - Việt Đức thi công
Đại sảnh Golden Land rộng rãi sang trọng hệ thống lan can kính Việt Đức thi công


Theo vietducautomatic.vn
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét